วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ชุดเดรส ออกงาน และเคล็ดลับการเลือกชุดเดรส

ชุดเดรสน่ารักๆ

   
 เพื่อนๆคะ วันนี้เรามีวิธีช๊อปฉลาด คุ้มค่าและใช้ได้นานมาฝากกันนะคะ สำหรับเพื่อนๆคนใดที่ยังคงพบเจอกับปัญหาในการเลือกชุดเดรส ออกงาน วันนี้เรามีเคล็ดลับมาฝากกันคะ เป็นเคล็ดลับที่ไม่ยากเลยค่ะ เพื่อนๆทุกคนสามารถทำได้ และยังจะช่วยให้เพื่อนๆประหยัดค่าใช้จ่ายอีกต่างหากนะคะ

 ชุดเดรสถือเป็นชุดไม้ตาย ที่สาวๆใช้ออกงานได้เสมอ แต่ชุดเดรสส่วนใหญ่ที่เห็นตอนนี้ก็มักจะใส่ได้ครั้งเดียวเพราะบางทีไปงานอีกงานเราก็เริ่มอยากจะเปลี่ยนชุดอีกแล้วเพื่อไม่ให้ซ้ำ ก็เป็นสไตล์ของสาวๆส่วนใหญ่ ที่คงไม่มีสาวๆ คนไหน ปฏิเสธกันใช่ไหมค่ะว่าตัวเองชอบเปลี่ยนชุดไม่ให้ซ้ำเพื่อไปออกงาน เดี๋ยวคนอื่นเห็นจะจำได้เอาใช่ไหมละค่ะ แต่ปัญหาคือชดเดรสบางชุดนั้นราคาก็ไม่ใช่ว่าจะถูกนะคะ แล้วเราจะทำยังไงหละให้ใส่แล้วคุ้ม ไม่แพงเกินไปด้วย เราขอแนะนำว่าปีนี้ชุดเดรสที่จะกลับมาเก๋อีกครั้งเป็นชุดเดรสแบบเรียบง่าย เน้นดีไซน์และคัตติ้งเนี้ยบๆ ชุดเดรสใส่แล้วรูปร่างดีและควรจะมีลิตเติ้ล แบล๊ค เดรส ติดตู้ไว้สักตัวยิ่งดี 

         ชุดเดรสที่ดีคือเนื้อผ้าและรูปทรง : ชุดเดรสที่มีราคาหน่อยส่วนใหญ่ชุดเดรสจะตัดเย็บดีและเนื้อผ้าไม่หม่นหมองไปตามกาลเวลา ฉะนั้นเวลาเลือกชุดเดรสสักตัว เราต้องดูว่าชุดเดรสมีเนื้อผ้าและการตัดเย็บเป็นอย่างไร ชุดเดรสดูแลรักษายากหรือเปล่า เทรนด์สีชุดเดรสแนะนำสำหรับปีนี้ ยังไงก็ต้องเป็นชุดเดรสสีดำและควรเป็นชุดเดรสแขนกุด สั้นเสมอเข่าสไตล์วินเทจ

ต้องการเลือกดูสินค้า ชุดเดรส เสื้อผ้าแฟชั่น กางเกงขาสั้น คลิกเข้าดูได้ที่  www.dresstoy.com
มีสินค้าสวยๆ ไฮโซๆ ราคากันเองให้เลือกซื้อได้อย่างมากมาย สิ้นค้าพร้อมส่งทุกตัวนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น