วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

เสื้อผ้าแฟชั่นปรับหุ่นคุณให้สวยปิ๊งได้


วันนี้บล็อกเราได้นำบทความดีๆมาฝากกันเช่นเคยสำหรับสาวๆที่ชอบในเรื่องของการแต่งตัวและการช๊อปปิ้งนะจ๊ะ ถ้าอ่านบทความที่มีประโยชน์เสร็จแล้วก็อย่าลืม ไปช๊อปปิ้งสินค้าสวยๆที่เว็บของเราได้ที่ www.dresstoy.com

การเลือกใส่เสื้อผ้าแฟชั่นให้เข้ากับตัวเอง และทำให้เราดูดีขึ้นนั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญของสาวๆกันเลยทีเดียวนะคะ เพราะคงไม่มีสาวๆคนไหนที่อยากจะใส่เสื้อผ้าแฟชั่นตัวโปรดออกมาแล้วดูทำให้ตัวเองอ้วนกว่าเดิม หรือทำให้ตัวเองดูผอมแห้งเกินไปแบบนั้น ดังนั้น ก่อนทำการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นทุกแบบ คุณจะต้องเช็คให้แน่ใจก่อนว่า รูปร่างแบบคุณควรจะใส่เสื้อผ้าแบบใด และเสื้อผ่าแฟชั่นแบบใดปรับเปลี่ยนคุณให้ดูสวยเจิดจรัสได้

1. เลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่มีการตกตแต่งอย่างสวยงามและเด่นชัดเช้นอาจจะมีระบาย ลูกไม้ หรือมีโบน่ารักๆในการตกแต่ง

2. เสื้อผ้าแฟชั่นที่โชว์ช่วงไหล่ เพื่อที่จะทำให้ตัวคุณนั้นดูสวยสง่าขึ้นกว่าเดิม หรือถ้าสาวยคนใดเป็นคนที่มีสะโพกหน่อยก็อาจจะใส่ชุดที่มีแผ่นเสริมไหล่เพื่อที่จะได้ทำให้ช่วงไหล่นั้นดูสมดุลกับสัดส่วนของสโพก

3. เลือกเสื้อผ้าแฟชั่นชิ้นบนให้มีสีอ่อน ส่วนเสื้อผ้าแฟชั่นชิ้นล่างนั้นให้เลือกที่มีสีเข้มกว่า วิธีนี้ถือได้ว่าเป็นวิธีแบบพื้นฐานเลยค่ะ ที่จะเป็นการทำให้ช่วงบนของคุณนั้นดูเด่นขึ้นมาทันที โดยฌฉพาะสาวสะโพกใหญ่นะคะ กระโปรงหรือกางเกงที่ใส่นั้นจะต้องเน้นให้เป็นสีเข้ม เพราะจะได้ช่วยอำพรางสะโพกของคุณ และจะทำให้สะโพกของคุณนั้นดูเล็กลงกว่าเดิมอีกด้วยค่ะ

4. การเลือกใส่กระโปรงที่มีช่วงความยาวเหรือเข้ามาแบบพอดีนั้น จะช่วยในเรื่องของการปรับความสูงให้ดูสมดุลและพอดี แต่สำหรับคนที่ขาสั้นก็อาจจะปรับให้ใส่สั้นขึ้นกว่าเดิม เพื่อที่จะทำให้ขานั้นดูยาวขึ้นมา

5. สำหรับสาวที่สะโพกใหญ่นั้น อาจจะใส่เสื้อคลุมหรือเสื้อกั๊กที่มีผ้าพลิ้วๆลงมาคลุมที่สะโพก เพื่อช่วยในการบดบังสะโพกของเรา และต้องเน้นว่าอย่าเป็นสีที่สว่างจนเกินไปนะคะ เพราะจะทำให้ส่วนของสะโพกของคุณเด่นยิ่งขึ้น ดังนั้นควรเลือกเป็นสีที่เข้มๆค่ะ จะได้ช่วยคุณอำพรางส่วนนั้นได้

สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังไม่รู้จะแต่งตัวแบบไหน ก็ลองอ่านบทความของเราดูได้นะคะ เพื่อสร้างบุคลิกที่ดีให้กับตนเอง เพราะฉะนั้นอย่ามองข้ามความรู้ในการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าแฟชั่นที่เหมาะกับตัวเอง และสวมใส่เสื้อผ้าแฟชั่นที่จะทำให้คุณดูดีและดูเด่นนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น